Linggo, Hulyo 26, 2015

PAGLALARAWAN (katangian na gusto ko sa isang kaibigan)

PAGLALARAWAN 
estiponahermielyka.blogspot.com
(katangian na gusto ko sa isang kaibigan)

                                   Ang pag kakaroon ng isang totoong kaibigan ay napakahirap makamtam.Simple lang naman ang gusto ko sa isang kaibigan, gusto ko yung kaibigan na andiyan para intindihin ako,handang tanggapin kung anu man ang mga pagkukulang ko at pangit kung ugali.Isang kaibigan na hindi ako babalikharapin.Masayang matagpuan ang isang kaibigang magalang,hulma sa pangaral ng magulang ,maka Diyos ,at higit sa lahat di marunong makalimot sa pinagsamahan na  inyong binuo.
                           

                                Noon naranasan ko na din magkaroon ng kaibigan hindi lamang basta kaibigan,at iyon ay walang iba kundi ang aking nakatatandang kapatid na ate na nagngangalang Shinna Estipona. Para sa akin siya ang isa sa numero uno kung kaibigan.Halos lahat ng gusto ko sa isang kaibigan ay nasa kaniya na.Mabait, may takot sa Diyos,magalang,marunong manindigan,at maasahan. Siya ay laging nariyan sa oras na kinakailangan ko siya. Naalala ko noong may proyekto ako hindi siya matutulog hanggat hindi pa natatapos ang aking proyekto. Napaka mapag mahal niya at lubos na maasahan. Totoong tao siya ni minsan hindi ko naramdaman na naging madaya siya.Kapag may problema ako siya lamang ang lubos na nakakaintindi sa akin.Hindi niya ako iniiwan hanggat alam niya na hindi ako maayos.Mga katangian na gusto ko sa isang kaibigan ay pawang nasa kaniya na.

                          Kabigan ,kaibigan,kaibigan.....Ikaw,anu ang gusto mo sa isang kaibigan?


       

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento