Lunes, Oktubre 5, 2015

LIHAM PARA SA AKING GURO

Siruna Vil.Sitio Ruhat 3
Mambugan Antipolo City
Oktubre 5,2015



Mahal  kung  guro,

Bilang isang pasasalamat sa kaarawan ng kaguruan isang liham na pasasalamat ang iyong matatanggap.Ako man ay naging pasaway sa iyo sa loob ng ilang buwan ng inyung pag tuturo ako ay lubos na nagagalak dahil hindi kayo nag sasawang magbigay kaalaman sa amin bagkus patuloy kayo sa pag hubog ng aming munting kakayahan sa larangan ng edukasyon. Ang aking liham na ito ay hindi makakasapat sa inyong kadakilaan sa pag hahanda sa amin sa hinaharap . Naway  pag kalooban kayo ng poong maykapal ng kasiglahan at matibay na pangangatawan ng sa gayon ay maraming mag aaral ka gaya ko ang matuto mula sa inyo. Mula sa kadakilaan ninyong hangarin maraming salamat po.Isang maligayang kaarawan aking guro.


Ang inyung mag -aaral,

HERMIE LYKA R. ESTIPONA


1 komento: