Sabado, Setyembre 12, 2015

korea

                                     

                                      Anu ang mararamdaman ko kapag nakapunta ako sa Korea?
                                                 

                                                         Ano nga ba ang aking gagawin kapag ako ay nabigyan ng pagkakataong makapunta sa bansang Korea?Malamang sa malamang ako ay lubos na magagalak lalo na at unang beses kung masisilayan ang ganda ng Korea, unang beses kung malalanghap ang amoy nito at unang beses kung mabibigyan ng pagkakataong mahawakan ang snow mula dito.Napakasaya sigurong makita ang mga iniidulo kung mga artista mula sa bansang ito.Mag selfie sa bawat madadaanan , kumain ng mga pagkaing koreyano at mag mall.Nakakatawa mang isipin pero mas nanaisin kong wag nang matulog kapag ako ay nandoon na susulitin ko ang pagkakataong ibinigay sa akin.Dagdag pa ,pwede ko nang masilayan ang ganda ng Korea.

                                                       Ngunit kung ako man ay mabigyan ng pagkakataon na makapunta sa bansang ito gugustuhin kung makasama patungo rito ang aking pamilya.Mas masaya kasi kung sama-sama kaming magtatampisaw sa snow, mag seselfie sa daan ,mag mall at mag pa autograph sa mga iniidulo naming K-POP.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento