Lunes, Setyembre 21, 2015

linggo at sabado





KAGANAPAN



                                                      Araw ng Sabado ang pinaka nakakapagod na araw sa akin.Lubos na napakadami ng aking ginawa sa araw na ito.Gumising ako ng maaga upang dumalo sa paglilinang g aking kakayahan sa red cross.Ako ay lubos na nagalak noong ako ay hikayating sumali patungkol dito.Halos mgkulang na ang aking oras dahil dito ngunit sa awa at gabay ng ating panginoong may kapal ako ay lubos na naging aktibo sa pagdalo.Matapos nito ako ay masaya at pagod na umuwi sa aming tahanan agad akong nakatulog sa sobrang pagod.Nang ako may magising tulog na silang lahat.
Sa araw naman ng Linggo ako ay tumungo sa simbahan kasama ng aking pamilya.kaakibat din nito ang pangalawang araw ng pagdalo ko sa red cross.Sobra pa ding pagod ngunit pagkauwi ko isang nakakagulantang pangyayari ang naganap ang aking alagang aso ay nanganak na.Napaka saya ko lalu na nang aking masaksihan ang mismong panganganak ng aso.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento