Linggo, Pebrero 21, 2016

akala ko seryoso ,nakakatawa pala


akala mo lang pala


 SA ISIP MO LANG!

Maraming mga tao sa mundo ang masasabi nating maling akala , sapagkat marami na saating mga kabataan na umaasa para sa wala . lalo na yung mga taong umaasa na crush din siya  ng crush niya tapos sa huli masasaktan siya kasi may iba na pala.hindi lang sa pag-ibig yan nangyayari maging sa normal na buhay nating mga kabataan.Masyado kasi nating sineseryoso ang mga bagay-bagay,tuloy minsan napapatawa nalang tayo sa wala sapagkat may naalala kang di kaayaaya,sineseryoso mo kasi, tuloy nag mu mukang matanda ka!

Bibigyan kita ng halimbawa:;(kwento) ..May isang babaeng lumapit saakin sabi nya I LOVE HIM SO MUCH HINDI KO KAYANG MABUHAY PAG WALA SIYA  isa yan sa kanyang kataga nung siya'y highschool pa , dumating sa punto na nag hiwalay sila sa kadahilanan na masyado pang maaga ,nasaktan si babae ,umiyak sya ng umiyak .Kolehiyo na sya mag tatapos na nga eh! nag kita muli kami at nasabi nya na Akala ko dapat syang seryosohin yuon pala hindi nakakatawa pala ako noon.

may mga kwento rin tayong napapanoud sa tv na napaka seryoso ng pamagat ngunit sa oras na mapanuod mo na , mapapatawa ka ng sobra sobra , mapapasabi ka ng "ano ba naman yan"

MARAMI PANG MGA PANG YAYARING ganyan sa ating buhay !ako? hindi kona maalala ang dapat kasi diyan kinakalimutan na.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento