Sabado, Marso 19, 2016

shooting


noli me tangere

Ang Shooting 

Siguro ito na ang shooting na hindi malilimutan ng aming sekyon bakit ? sapagkat kami lang ata ang umabot pa sa malayo para lang maghanap ng magandang pag -shoshotingan ng nolimetangere ,kami lang ata ang grupo na nag overnight pa para lang matapos ang shooting kaso di ako nakapunta sa shooting sila lang pala ang nag overnight kasi naman walang nag pm saakin pero kahit papaano nakasama naman din ako sa film namin supporting character nga lang !. pero ok! na iyon ako naman ang nag set ng mga isusuot nilang damit sa bandang huli na nga lang ng shooting ako nakapunta , naiinis nga ako noon kasi hindi man lang sila nag make-up o dikaya ay nag pulbos tuloy muka silang ewan ,
kaya naisip ko na dapat akong pumunta sa shooting para tumulong sa group ko iniba ko ang damit ni maria clara doon sa huli naming shoot muka kasi sya doong napadaan lang eh!
masaya ang lahat ng naging kaganapan sa shooting namin mamimiss ko talaga iyon:)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento