Sabado, Agosto 22, 2015

PAGBIBIGAY KOMENTARIYO SA BLOG NG AKING KAMAG ARAL

                                      PAGBIBIGAY KOMENTARIYO
                         
                                       Sa pagbisita ko sa blog ng aking kapwa kamag aral aaminin kong nahirapan akong hanapin ang kanilang inihandang blog dulot ng masidhing pag papalit ng kanilang pangalan bilang URL. Kaya naman kung sinu na lang ang nakitaan ko ng blog iyon na lang ang gagawan ko ng reaksiyon . Sa pagbabalik tanaw ko sa blog ni JHENESEY G. DUMIP-IG ang masasabi ko lamang ay kulang siya sa kaalaman upang maibahagi ang tunanay na nilalaman ng kaniyang puso.Bagamat halos walang laman ang kaniyang blog ang maipapayo ko lamang ay gawin niyang makatotohanan ang kaniyang masining na pag kukwento.

                                       Inaasahan ko din naman na maganda ang blog na aking makikita. Bagamat hindi ko makita ang mga blog nila alam ko sa aking pangsarili na nagagawa nila iyon ng mahusay. Ang pag kakaroon ng mahusay na blog ay may taglay na pang unawa sa taong magbabasa, may maayos na paglalahad at malinaw na bokabularyong Filipino.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento