Sabado, Agosto 22, 2015

Sabado at Linggo



 Sa araw ng Sabado at Linggo


                                                     Sa pag sapit ng araw ng Sabado maaga akong nagising dahil sa aking ina kailangan namin siyang tulungan sa pag aasikaso sa gawaing bahay.Sa kabilangt banda nahati ng lubos ang aking oras sa pag tulong ko sa aking ate sa paggawa ng kaniyang gagamiting kasuotan para sa kanyang proyektong sayaw.Sobrang pagod ngunit napaka gaan sa loob na nakakatulong ka lalo na sa pamilyang alam mong andiyan sa tuwing kinakailangan mo sila.

                                                 Pag sapit naman ng araw ng Linggo , sobrang aga ko nanamang nagising kasabay ng ate ko. Pag kamulat ng mata ay agad kung hinanda ang mga lalabhan ginamit ko ang makabagong kagamitan sa paglalaba ang washing machine.Maya-maya'y dumating ang aking ina galing Baras,Rizal dala-dala ang magandang balitang magkakaroon na daw kami ng aking ate ng bagong netbook at cellphone.Ngaung araw ng Linggo hindi mawawala ang pagsamba,muli sa araw na ito gagawin ko na ang aking mga takdang aralin.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento